Thế giới căn hộ tốt: Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020

Friday, July 24, 2020

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020

Ngày 23/07/2020, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản quốc tế - Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Novaland vinh diệu được xướng tên ở hạng mục giải thưởng hoàn hảo nhất: Giải thưởng Nhà lớn mạnh bất động sản của năm 2020 (Vietnam Developer of the Year 2020).

tuy nhiên, trong phạm vi giải thưởng, Novaland được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Nhà vững mạnh bất động sản có nhiều đóng góp trong hoạt động vun đắp và kiến tạo cùng đồng (Special Recognition Award for Building Community); Dự án Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City đã lý tưởng được bình chọn là Công trình khu đô thị/nhà ở vững mạnh vững bền nhất Việt Nam (Best Sustainable Residential Development Vietnam); và Dự án Siêu tỉnh thành biển du hý sức khỏe NovaWorld Phan Thiet lần thứ hai được bình chọn là Tổ hợp tiêu khiển và nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam (Best Entertainment and Resort Complex).

Dot Property Awards là giải thưởng nổi tiếng và được tin cậy bởi thứ tự Đánh giá chặt chẽ, sáng tỏ của hội đồng kiểm định gồm các chuyên gia đầu lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước.

Giải thưởng Vietnam Developer of the Year 2020 là giải thưởng quan yếu nhất của lần bình chọn này. Giải thưởng được Đánh giá dựa trên những tiêu chí: Uy tín của chủ đầu tư; thành quả và đóng góp cho thị trường bất động sản và thị trấn hội; Chất lượng những dự án; Sự đổi mới và thông minh trong phát triển Công trình dựa trên xu thế chủ đạo được suy tôn năm 2020 gồm: Xanh và bền vững trong vững mạnh Dự án bất động sản; sáng tạo và đột phá trong ngành nghề bất động sản.

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 khai triển kế hoạch công đoạn hai sở hữu chiến lược buôn bán tập kết lớn mạnh 03 loại sản phẩm chủ lực, bao gồm: Bất động sản Trung tâm; Bất động sản Khu thị thành vệ tinh; và Bất động sản Nghỉ dưỡng tại các địa phương mang kết nối liên lạc tiện dụng và giàu tiềm năng du hý.

kế bên các hoạt động kinh doanh vững bền, chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Tập đoàn Novaland còn luôn phấn đấu vững mạnh bền vững cùng cùng đồng, tăng trách nhiệm thị trấn hội của đơn vị. Trong những năm trở lại đây, Tập đoàn Novaland tiếp diễn đóng góp hơn 350 tỷ đồng để khai triển các chương trình có ảnh hưởng lâu dài cho cộng đồng. Các hoạt động tiêu biểu như đồng hành cùng chương trình Phòng chống Covid 2019, chương trình "Nước sạch học đường", đồng hành cộng đội tuyển bóng rổ nữ thuộc Liên đoàn bóng rổ TP.HCM, trao tặng hàng nghìn suất học bổng cho học trò sinh viên hiếu học tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam, Bình Thuận, Bến Tre, Đồng Tháp, TP.HCM…, tương trợ kinh phí xây dựng trường học, cầu nông thôn, nhà tình thương, nghĩa tình.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng Nhà vững mạnh bất động sản với phổ thông đóng góp trong hoạt động vun đắp và kiến tạo cùng đồng.

không những thế, nhãn hiệu Novaland là một trong các nhãn hiệu Việt mang uy tín trên thị phần vốn quốc tế và luôn được các nhà đầu tư quốc tế Tìm hiểu cao trong việc mở rộng quan hệ, kết nối mang nhà đầu cơ. Tập đoàn Novaland luôn tích cực giới thiệu hình ảnh tổ chức đến cộng đồng những nhà đầu tư, các định chế nguồn vốn trong khu vực và các thị phần nguồn vốn trọng điểm trên thế giới như Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu; và cùng lúc tham gia vào các diễn đàn đầu cơ do các định chế vốn đầu tư quốc tế uy tín đơn vị như HSBC, Credit Suisse, Goldman Sachs.

vừa qua nhất, Tập đoàn Novaland đã gặp gỡ và hài hòa mang Mirae Asset Management công ty chuyến tham quan Công trình NovaWorld Hồ Tràm tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Aqua City tại Đồng Nai cho những nhà đầu tư đơn vị, nhà đầu cơ tư nhân, lực lượng chuyên viên phân tích đến từ các tổ chức chứng khoán, Quỹ đầu cơ bậc nhất trên thị phần. Phê duyệt đấy thắt chặt mối quan hệ giữa các đối tác và giúp nhà đầu tư có dịp Đánh giá thực tại tiến độ tại những Công trình của Tập đoàn Novaland.

Tại lễ vinh danh, hai Công trình nổi bật của Novaland được xướng tên cũng đang nhận được gần như sự để ý và Phân tích cao của thị trường.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 2.

Công trình Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City đã xuất sắc được bình chọn là Công trình khu đô thị/nhà ở lớn mạnh bền vững nhất Việt Nam.

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM là 1 trong những đô thị đáng chú ý hàng đầu hiện tại. Thừa hưởng những lợi thế sinh thái bỗng dưng trù mật của 1 quỹ đất rộng to mang quy mô lên tới sắp 1.000 ha, Công trình dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và những nhân tiện ích nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thương mại, bến du thuyền, trọng điểm thể thao đa năng, trọng điểm phức hợp thể thao tiêu khiển đa năng trong nhà…Bên cạnh đó, Aqua City còn đề cao việc ứng dụng những biện pháp công nghệ sáng tạo tiên tiến đáp ứng khuynh hướng sống xanh chất lượng của cư dân thành thị.

có địa thế tựa sơn hướng thủy thi thoảng với, tỉnh thành biển du lịch sức khỏe NovaWorld Phan Thiet với quy mô 1.000 ha và trải dài hơn 7km tuyến phố biển tuyệt đẹp. NovaWorld Phan Thiet tọa lạc trên cung tuyến đường biển Tiến Thành và chỉ cách thức TP.HCM 02 giờ vận động qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 3.

Đây là lần thứ 2 Dự án NovaWorld Phan Thiet được bình chọn là Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.

NovaWorld Phan Thiet tụ họp hàng trăm nhân thể ích đạt chuẩn quốc tế như: Cụm sân golf PGA 36 lỗ độc quyền tại Việt Nam; Cụm công viên chủ đề 25 ha bao gồm công viên nước, công viên thiếu nhi, khu bay kinh khí cầu; Công viên biển 16ha có những hoạt động thể thao bãi biển, câu lạc bộ, bến du thuyền…; trọng điểm biểu diễn 7.000 chỗ ngồi (Arena), trọng điểm thương nghiệp, trọng điểm hội nghị, Khu bán lẻ chính hãng (Outlet); Khu resort và khách sạn, hệ thống khách sạn nhãn hiệu quốc tế như Movenpick, Novotel, Raddison; Làng hưu trí, khu bệnh viện săn sóc - hồi phục sức khỏe, làm cho đẹp; Trường học; …

No comments:

Post a Comment