Thế giới căn hộ tốt: Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM

Tuesday, August 11, 2020

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM

Trong bối cảnh thị phần BĐS khu trung tâm TP.HCM gặp vấn đề về nguồn cung mới, mặt bằng giá cao thì BĐS những khu vực lân cận lại thừa hưởng lợi về sức mua có lợi thế giá còn phải chăng , cơ sở vật chất liên lạc đang được đầu tư mạnh. Trong đó , phía Đông Sài Gòn trở thành vùng đất tiềm năng lúc có hàng loạt Công trình giao thông trọng điểm gần xây dựng.

Gỡ "nút thắt" cơ sở vật chất giao thông , đưa dự án trên giấy vào thực hiện

Theo Savills Việt Nam, với khoảng 47 Công trình nhà ở ngày mai với tổng quy mô 4.850ha tại Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch và nằm trong chuỗi tỉnh thành mới, quanh đó bán kính 20km bao quanh quéo sân bay Long Thành, tạo nên 1 "thành xã sân bay" sa sầm uất trong tương lai không xa.

Tiềm năng tăng trưởng đô thị nơi đây ngày càng rõ nét lúc hàng loạt Dự án hạ tầng giao thông trọng điểm bước vào quá trình vun đắp, thị trường BĐS phía Đông TP.HCM nở rộ hẳn lên, đang khiến cho thay đổi bộ mặt thành thị nơi này. Không chỉ đất nền, khu vực này khởi đầu xuất hiện cả biệt thự , nhà phố sinh thái đáp ứng nhu cầu của Anh chị đầu tư lẫn người sở hữu nhu cầu ở thực, mang thể nói tới như đại Dự án Aqua City quy mô gần 1 .000ha đang được rầm rộ triển khai , kế bên hàng loạt Công trình BĐS đang ăn theo sự tăng trưởng của cơ sở vật chất liên lạc tại đây.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 1.

Phía Đông TP.HCM đang được ưu tiên lớn mạnh hạ tầng giao thông để túa gỡ các "nút thắt" phát triển .

Quy hoạch liên lạc tại Đồng Nai mang tới 5 tuyến cao tốc chạy qua để liên kết vùng Đông Nam Bộ như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Liên Khương. Tuy nhiên còn với các con phố vành đai 3 (điểm đầu ở cao tốc Bến Lức - Long Thành, và điểm cuối giao mang cao tốc TP HCM - Trung Lương có tổng chiều dài gần 90 km) và vòng đai 4 (điểm đầu ở cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và kết nối có điểm cuối ở khu vực cảng Hiệp Phước, TP.HCM).

không những thế , mới chỉ sở hữu tuyến TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là đã đi vào hoạt động nhưng hiện đã quá vận tải, lượng xe đã gấp đôi lưu lượng kiểu dáng ngày nay . Chính quyền địa phương đã yêu cầu mở mang cao tốc này trong công đoạn đến . Còn lại, hầu hết đang xây dựng dở dang, đấy hoặc vẫn còn trên giấy, chưa theo kịp sự phát triển năng động của những cụm cảng, khu công nghiệp, Công trình nhà ở thương mại…

Để sớm đưa những Công trình trung tâm này vào quá trình khai triển vun đắp, đảm bảo tiến độ đề ra nhằm nâng cao kết nối liên vùng, đặc thù là kết nối có phi trường Long Thành khi mà Công trình trọng điểm quốc gia này đang được Trung ương cũng như địa phương rốt ráo thực hành để đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng khởi công vun đắp vào tháng 10 tới.

với cao tốc Bến Lức – Long Thành, Thủ tướng cũng vừa quyết định điều chỉnh gia hạn thời kì hoàn thành đến ngày 31/12/2023.

Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được tỉnh giấc Đồng Nai yêu cầu Chính phủ tương trợ 5.000 tỷ đồng dùng cho cho công tác phóng thích mặt bằng đoạn qua địa bàn tỉnh , để Dự án sớm được triển khai vun đắp .

tuy nhiên, vừa qua TP.HCM cũng đã bắt buộc mở mang cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 - 12 làn xe trong những năm đến , tổng kinh phí để thực hành vào khoảng 9.800 tỷ, để phục vụ tốt hơn nhu cầu lưu thông, kết nối vùng TP.HCM và đồng bộ có kế hoạch đầu cơ phi trường Long Thành. Kết nối cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng vừa được chuyển sang hình thức đầu tư công, dự định khởi công vào tháng 8/2020.

Bất động sản phía Đông hưởng lợi

sở hữu các động thái trên, với thể thấy các Công trình cơ sở giao thông trọng tâm qua Đồng Nai đang được đẩy mạnh công tác hoàn thiện những thủ tục để bắt đầu bước vào công đoạn triển khai vun đắp và hoàn thiện. Đây là thông báo rất khả quan đến thị trường BĐS khu vực này. Theo Tìm hiểu của giới chuyên gia, việc cơ sở vật chất liên lạc ở Đồng Nai đang sở hữu chuyển biến mạnh sẽ là động lực không nhỏ cho những Công trình BĐS nơi đây bứt phá, hưởng lợi lớn.

vừa qua , nhiều Dự án BĐS ở phía Đông đang rầm rộ triển khai. Đáng chú ý nhất phải kể đến Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City của Novaland nằm trên tuyến phố Hương Lộ 2 đang được Đồng Nai ưu tiên vun đắp. Cũng trên tuyến đường này, Đồng Nai đã phê chuẩn phương án đầu cơ vun đắp mới cầu Vàm loại Sứt sở hữu chiều dài sắp 650m, tổng mức đầu tư trên 387 tỉ đồng để kết nối sở hữu cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nhằm giảm vận tải sức ép giao thông cho quốc lộ 51 hiện hữu.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 2.

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City của Tập đoàn Novaland với quy mô sắp một .000ha, nằm tại tâm điểm kết nối giao thông liên vùng ở phía Đông TP.HCM.

Theo chiến lược của Novaland thì Aqua City được vững mạnh theo mô phỏng tỉnh thành sinh thái sáng tạo nhờ lợi thế được bao bọc bởi những con sông to như sông Đồng Nai, sông Buông, Sông Trong và khi không hiện hữu tại phía nam Biên Hòa. Công trình được quy hoạch dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống tiện ích nội khu cao cấp.

dự kiến khu thành thị này lúc đi vào vận hành năm 2023, cộng các hạ tầng liên lạc hoàn thiện, từvị trí của Aqua City cư dân trong thời gian 20 phút tới Cảng hàng không quốc tế Long Thành, 15 phút là tới trọng tâm thành thị Thủ Thiêm, 10 phút đến trung tình thật thị trấn Biên Hòa.

Tìm hiểu tiềm năng tăng trưởng của những Dự án BĐS thị thành vệ tinh phía Đông, các chuyên gia cho biết, thiên hướng dịch chuyển khẩu vị đầu tư và an cư vào những thành phố sinh thái sáng tạo là điều dễ hiểu. Đây là thời khắc chín muồi để thành công cho các Công trình được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh tiện ích nhằm đón làn sóng các cư dân tân tiến và thu hút nguồn cần lao chất lượng cao về phía Đông TP.HCM.

No comments:

Post a Comment