Thế giới căn hộ tốt: Làm sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

Saturday, July 18, 2020

Làm sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong các ngành nghề "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là ngành mang sự gạn lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau cùng, chỉ mang các người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới sở hữu thể tồn tại và tỏa sáng mang công tác đa dạng thử thách này. Với trải nghiệm của một người trong ngành, người viết xin san sớt những vấn đề mà các trả lời viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đó là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vọng, chứ chẳng hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là thiết yếu để đeo đuổi các con phố khiến cho tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ với các lúc bạn sẽ gặp đầy đủ khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là duyên cớ của mọi căn nguyên rộng rãi trả lời viên lặng lẽ rời khỏi ngành nghề sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Có một sự thực đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám trả lời sở hữu người nhà, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Giả dụ vẫn còn tự ti sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những người mua trước hết của các trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ quý khách rất mẫn cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là các người dùng dễ tiếp cận nhất sở hữu giải đáp viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người mua dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Ví như cứ chằm chằm vào hệ quý khách là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay khước từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Anh chị này ngay những tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn các bạn này vì sẽ mang lúc rất cần những hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối có các giao kèo to sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn không thật sự có năng lực nổi bật. Trả lời viên mới nên quy tụ khai thác hiệp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, nhiều siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ thông khi phải tách những hợp đồng lớn thành rộng rãi hiệp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách sở hữu thể tham dự trong khoảng thời gian dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các trả lời viên mới thường rơi vào hai trạng thái khôn xiết nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những hiệp đồng trước nhất từ người nhà, bạn bè,...lại ưng ý sở hữu hiện nay và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và ko chốt được giao kèo sau khi có mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" sở hữu các hợp đồng lớn nhỏ. Thật ra, những Anh chị em tư vấn viên mới mang thể tham khảo cách thức khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ hết sức khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn quý khách tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hiệp đồng cần mang độ trễ nhất định. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn khách hàng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

tuy nhiên, giả dụ những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm cho khâu chốt giao kèo ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn bắt đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thả sức, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những quý khách người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm có để theo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau khi sở hữu code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hiệp đồng sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau ấy, nếu như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự rất nhiều những khóa tập huấn, tập huấn, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm các Anh chị đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 tổ chức BHNT mới thì hãy tạm thời quên tri thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy bắt đầu với doanh nghiệp BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới sở hữu thể hấp thụ rộng rãi kiến thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang loại gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra đa dạng bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, nhiều trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là người dùng bạn sở hữu thể tiện dụng chăm sóc và phục vụ kỹ lưỡng trong tương lai. Kèm theo, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự hỗ trợ của các giải đáp viên vệ tinh ở địa phương đấy. Nếu như ko bạn sẽ mất đa số thời gian để trả lời, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công việc yêu cầu bồi thường sau này cho người dùng,...Nhiều trả lời viên cứ kiếm tìm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành nghề BHNT.

Và sau cùng, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 trục đường khác biệt. Ví dụ: ví như bạn xác định lớn mạnh lên nhóm, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng điều hành đội nhóm, giao thiệp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào bí quyết làm của một ai ấy. Vì cách thức làm cho ấy mang thể phù hợp sở hữu một đôi người, nhưng có thể không đáp ứng với bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp người dùng riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường với bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Vì vậy, tư vấn viên mới để có thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân với nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

No comments:

Post a Comment