Thế giới căn hộ tốt: Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thành thị sinh thái được săn đón

Wednesday, August 12, 2020

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thành thị sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là nguyên tố cần dành đầu tiên hàng đầu trước lúc quyết định xuống tiền cho một sản phẩm bất động sản. Nói cả đấy là một mảnh đất, 1 ngôi nhà liền thổ hay nhắc cả căn hộ thì nhân tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà với đẹp nhưng vị trí ‘xa sông bí quyết chợ’ thì cũng khó chốt thương lượng. Nhà đầu tư mang thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một đơn vị trả lời đầu cơ sở hữu trụ sở quận hai san sớt.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, toàn bộ dãy nhà thị trấn mọc lên sở hữu diện mạo bên ngoài bắt mắt nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách thức xa khu dân sinh hiện với, xung quanh không mang những cơ sở liên lạc sở hữu tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu cơ sành sỏi tại thị trường TP HCM cho biết, bí quyết đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí lối vào vào thành phố, phi trường hoặc những khu đô thị quy hoạch bài bản của những chủ đầu tư to.

những tỉnh thành vệ tinh, giáp ranh sở hữu những quận trọng điểm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong hai năm vừa qua.

thành phố sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, sở hữu vị trí đẹp trở chân tình điểm nhấn cái tiền trong xu hướng dịch chuyển đầu cơ và ổn định chỗ ở

Theo anh Thạch, đồng hành kế hoạch giãn dân và cơ sở vật chất giao thông được đầu cơ mạnh mẽ, các khu vực phụ cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên các thành thị sầm uất mang môi trường sống chất lượng, tích hợp phần đông luôn thể ích dùng cho mọi nhu cầu ổn định gia đình của những gia đình đa thế hệ.

“Mới đây có đề án đô thị phía Đông nằm trong TP HCM, một số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, trở thành điểm sáng bởi với vị trí cửa ngõ 1 khi thị thành này được thành lập”, anh Ngọc Thạch chia sẻ.

những Tìm hiểu của nhà đầu cơ cá nhân này cũng được Savills Việt Nam đề cập trong Thống kê mới nhất về thị trường nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở vật chất cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực thu hút nguồn vốn vào các tỉnh thành vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Công trình thị thành Aqua City quy mô gần một.000ha tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông TP HCM. Novaland mạnh tay đầu tư Công trình theo hướng thành thị sinh thái thông minh với không gian sống xanh hoàn chỉnh các tiện ích đương đại, sang trọng.

Theo đại diện một sàn phân phối tại quận 2, TP HCM, Công trình hiện nhận được sự quan tâm của giới đầu cơ khái quát lẫn quý khách ở do mang đồng thời nhiều lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ một thể ích đẳng cấp, kết liên giao thông rẻ với khu thị thành Thủ Thiêm, khu khoa học cao huyện 9, TP HCM. Không những thế, hàng loạt Công trình cơ sở đang và sắp triển khai lân cận Công trình như phi trường Long Thành, tuyến đường bành đai hai, bành đai 3, những tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên thức giấc... Cũng là các cú hích to làm rõ nét hơn tiềm năng gia nâng cao giá trị của Công trình này, khiến Các bạn tranh suất sở hữu.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân phu lối vào thành thị Aqua City, River Park một đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của Anh chị hàng đầu tư và an cư bởi tiềm năng gia tăng trị giá rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu đô thị sinh thái này. Từ River Park một, cư dân thuận tiện kết nối về các nhân thể ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống nhân thể ích đẳng cấp của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park một tại Aqua City chinh phục quý khách bằng lợi thế lối vào đắc địa của một thị thành được quy hoạch hiện đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park 1 còn gia nâng cao thêm lúc phân khu được sắp đặt nằm trên mặt tiền tuyến đường Hương lộ 2 lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết quản kết nối khu tỉnh thành với quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND thức giấc Đồng Nai xác định là một trong bốn Công trình cơ sở giao thông trung tâm dự kiến khởi công xây dựng vào quý III/2020. Khi Hương lộ hai hoàn thiện, trong khoảng đây cư dân chỉ mất khoảng 10 phút chuyển động tới các thị xã thuộc đề án tỉnh thành phía Đông, 20 phút tới trung tâm TP HCM hay phi trường Long Thành.

River Park 1 sở hữu phổ quát tiện thể ích hiện đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng vượt trội là hệ thống những công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên từ River Park một, cư dân chỉ mất từ 3-5 phút để tiếp cận tới hệ tiện ích sang trọng nội khu Aqua City như trọng tâm thương nghiệp, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mang thương hiệu Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân nhân tố cận lộ của River Park 1 cũng được chuyên gia Đánh giá sẽ làm cho phân khu phát triển thành con đường tìm mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu giá trị buôn bán, nâng cao tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi nhân thể ích đem đến cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park 1 giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa những lợi thế thảng hoặc mang của vị trí cửa ngõ, River Park 1 ko chỉ phù hợp cho Các bạn ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu cơ cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - một nhà đầu cơ tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt chỗ cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City áp dụng đa dạng giảm giá sở hữu lộ trình nguồn vốn chỉ trong khoảng 10 tới 15% vốn ban sơ, những đợt kế tiếp linh hoạt, phù hợp có nguồn tài chính của người mua.

ngoài ra, VP Bank và MB Bank đi cùng cùng khách hàng sở hữu ưu đãi hấp dẫn: không lãi suất, ko phí tất toán trước hạn cho đến khi nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment